Lò nướng du lịch chính hãng Dế Mèn

Lò nướng Dế Mèn dòng bếp được ưa chuộng nhất hiện nay

Không phải ngẫu nhiên mà người ta ngày càng ưa chuộng nấu ăn với lò nướng than Dế Mèn. Bên cạnh sự tiện lợi, đa năng, lò nướng Dế Mèn còn giúp tiết kiệm đáng kể quỹ thời gian, công sức cho các bà nội trợ trong nhà bếp.
Để biết được lí do tại sao lò nướng Dế Mèn, lại được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như tính năng nào của lò nướng than Dế Mèn thể hiện tính đa năng, chúng ta hãy cùng dành một ít thời gian theo dõi bài viết dưới đây.

Lò nướng chính hãng cao cấp chất lượng



Bạn không còn phải hì hụi nhóm lửa, quạt than mù mịt khi nướng cá, hay nướng thịt.... Với ưu điểm, dễ mồi lửa, không bay tro, lò nướng Dế Mèn sẽ giúp bạn có một món nướng thơm ngon mà không phải chịu cảnh khói lửa nóng nực.
Lò nướng Dế Mèn trong môi trường không gian mở.

Bạn muốn sử dụng món nướng trong các bữa picnic ngoài trời nhưng lo ngại về vấn đề thời tiết. Lò nướng ga, dễ gây cháy nổ không an toàn, lò nướng điện hạn chế về vấn đề phích cắm điện. Với lò nướng Dế Mèn thì khác, không phân biệt điều kiện thời tiết, vị trí địa hình như thế nào. Chỉ cần bạn muốn thưởng thức, lò nướng Dế mèn đều sẵn sàng phục vụ.
Thực phẩm nướng ngon hơn.

Nướng thực phẩm bằng các cách truyền thống thì thức ăn chín không đều, không bắt mắt. Còn nướng bằng ga, bằng điện, thì lại mất đi hương vị đặc trưng. Chính vì thấu hiểu được điều đó, sự ra đời của lò nướng Dế Mèn, có trang bị thêm quạt bếp, có volum điều chỉnh nhiệt độ bếp ổn định giúp than cháy đều. Thực phẩm không bị cháy, chín đều từ bên trong giữ nguyên được vị đặc trưng của thức ăn
Ngoài việc sử dụng lò nướng Dế Mèn để nướng thực phẩm, bạn còn có thể sử dụng nó để nẩu lẩu vô cùng tiện lợi và tuyệt vời.
Giá thành của một chiếc lò nướng không quá đắt, chỉ từ vài trăm ngàn tới vài triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng  như kinh phí của bản thân, mà bạn có thể sở hữu ngay một chiếc lò nướng xinh xắn, hữu dụng mang tên Dế Mèn

Lò nướng Dế Mèn size 28

Bếp size 28

- Kích thước phủ bì 28 cm.
- Lọt lòng 21 cm.
- Cao 14,5 cm
- Phù hợp cho những nhóm người ăn khoảng 5 - 7 người.

Mua lò nướng Dế Mèn ở đâuNếu bạn muốn tậu về sản phẩm lò nướng Dế Mèn, có hai cách

Cách thứ nhất: Bạn có thể tìm mua sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ:  416/43/22 Dương Quảng Hàm - P. 5 - Q. Gò Vấp – HCM
Cách thứ hai: Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc thông qua nhiều kênh: kênh thương mại điện tử uy tín Lazada, tiki, Cùng mua, nhóm mua…, kênh hiện đại, kênh bán lẻ truyền thống tại các chợ, cửa hàng gia dụng, cửa hàng bán than.
Chúc bạn lựa chọn được chiếc lò nướng Dế Mèn phù hợp.

Website: http://bepthandemen.com/
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ
Call: 0902.71.68.71  
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

  1. Mình có sử dụng bếp than Dế Mèn rồi. Mới đầu cũng không nghĩ bếp tiện lợi như vậy. Mồi than rất nhanh và nấu lẩu tuyệt vời. Cám ơn bếp than Dế Mèn cho mình những bữa nướng ngon

    Trả lờiXóa

';
Được tạo bởi Blogger.